การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

คุณสามารถบอกฉันได้อย่างไรว่าจะใส่ถุงยางอนามัยได้อย่างไร

ใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ ทุกคนที่ใช้หรือเคยวางแผนที่จะใช้ถุงยางอนามัยควรรู้มากกว่าเพียงแค่ต้องการมีเพศสัมพันธ์ ถุงยางอนามัยเป็นรูปแบบของการคุมกำเนิดที่มีประสิทธิภาพมากหากใช้อย่างถูกต้อง ไม่ว่าคุณจะมีเซ็กส์อันไหนที่คุณคิดว่าคุณเป็นผู้ชายทุกคนควรอ่านอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของพวกเขา (โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์เป็นครั้งแรก) ข้อมูลด้านล่างเพื่อให้คุณสามารถมีขีดความสามารถในการป้องกันยางได้เต็มประสิทธิภาพ

คุณควรรู้ว่าต้องใช้ถุงยางอนามัยอย่างระมัดระวัง

เก็บที่อุณหภูมิห้องและในที่แห้ง การสัมผัสกับแสงแดดหรือแสงแดดโดยตรงอาจทำให้เกิดความเสียหายกับน้ำยางวัสดุที่ถุงยางอนามัยมักทำขึ้น อย่าให้ถุงยางอนามัยมีความร้อนสูงเกินไป ใช้ถุงยางอนามัยใหม่ทุกครั้งที่คุณมีเพศสัมพันธ์ อย่าลืมว่าถุงยางอนามัยไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ห้ามใช้กรรไกรหรือฟันขณะเปิดถุงยางอนามัย ถ้าถุงยางเปราะหรือเหนียวโยนมันออกไป ถุงยางอนามัยยังมีวันหมดอายุพิมพ์ลงบนห่อหรือหีบห่อดังนั้นอย่าลืมจดจำไว้ ถ้าถุงยางอนามัยหมดอายุแล้วอย่าใช้ถุงยางอนามัย

เมื่อคุณมีถุงยางอนามัยที่ห่อหุ้มถุงยางอนามัยเพียงแค่หยิกปลายถุงยางอนามัยระหว่างนิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ นี้จะออกจากพื้นที่ว่างในการเก็บน้ำอสุจิที่ส่วนท้ายของถุงยางอนามัย วางถุงยางอนามัยคลี่กับปลายของอวัยวะเพศแข็ง ต้องทำอย่างนี้ก่อนที่จะมีการติดต่อกันระหว่างอวัยวะเพศกับส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายของคู่หูของคุณ ของเหลวในร่างกายเช่นน้ำลายปัสสาวะแผลและอุจจาระอาจมีแบคทีเรีย เพียงแค่คลี่ถุงยางอนามัยลงไปที่ฐานของอวัยวะเพศ สำหรับหนังศีรษะที่ไม่ได้เข้าสุหนัตให้ดึงหนังหุ้มปลายลึงค์กลับก่อนใส่ถุงยางอนามัย

ถุงยางอนามัยจำนวนมากในปัจจุบันมีการหล่อลื่นก่อนเล็กน้อย

แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรใช้น้ำมันหล่อลื่นเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความรู้สึก โปรดจำไว้ว่าอย่าใช้สารหล่อลื่นส่วนบุคคลใด ๆ นอกเหนือจากน้ำหรือสารหล่อลื่นจากซิลิโคน น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำมันหรือสารหล่อลื่นทางเพศอื่น ๆ จะทำให้น้ำยางข้นเกิดความเสียหายได้โดยถุงยางอนามัยที่อ่อนลงทำให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะรั่วหรือแตกได้ ถุงยางอนามัยที่เสียหายจะไม่ทำดีมากเพราะจะไม่ปกป้องคุณและคู่ของคุณ อย่าลืมใช้น้ำมันหล่อลื่นเพิ่มเติมเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดถุงยางอนามัยในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ สารหล่อลื่นส่วนบุคคลสามารถนำไปใช้กับด้านนอกและด้านในของถุงยางอนามัย ในกรณีที่ถุงยางอนามัยหยุดพักระหว่างการมีเพศสัมพันธ์หยุดทันทีและดึงอวัยวะเพศออก

ทันทีที่คุณอุ้มท้องให้แน่นบนฐานของถุงยางอนามัยอย่างแน่นหนาในขณะที่ดึงออกคุณอวัยวะเพศแข็งยังคง เพื่อป้องกันไม่ให้ถุงยางอนามัยลื่นหลุดออกไปและจะทำให้ของเหลวไม่ไหลออก หลังจากถอดถุงยางอนามัยออกจากอวัยวะเพศห่อถุงยางอนามัยในเนื้อเยื่อทิ้งไว้ในถังขยะ อย่าใส่ถุงยางอนามัยลงในห้องน้ำเพราะอาจทำให้เกิดการอุดตันได้ ล้างมือด้วยสบู่และน้ำอุ่นเพื่อให้แน่ใจว่ามือของคุณไม่มีส่วนผสมของของเหลวในร่างกาย นอกจากนี้ควรล้างอวัยวะเพศด้วยสบู่และน้ำอุ่น พฤติกรรมสุขอนามัยที่เรียบง่ายเหล่านี้จะเพิ่มการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์