การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

IoTและอินเทอร์เน็ต

IoT น้อยกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาอินเทอร์เน็ตเกือบตาย ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมเป็นต้นมาส่วนมากของสหรัฐฯและบางส่วนของยุโรปตะวันตกประสบปัญหาการหยุดชะงัก เว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมและใช้กันมากที่สุดในโลกบางแห่งก็เงียบไป Donald Trump ไม่สามารถทวีตได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และทั้งหมดนี้เป็นเพราะเว็บแคมและเครื่องเล่นดีวีดีราคาถูก บางทีอาจจะเป็นของคุณด้วย

การเชื่อมต่อของ IoT

เพื่อให้เข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นคุณต้องเข้าใจว่าอุปกรณ์ Internet of Things (IoT) ทำงานอย่างไร หากคุณกำลังอ่านข้อความนี้คุณจะมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อให้การเชื่อมต่อนั้นคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของคุณจำเป็นต้องมี 3 ประการดังนี้

ชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ที่ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านสายเคเบิลหรือแบบไร้สาย ซอฟต์แวร์เพื่อเรียกใช้ฮาร์ดแวร์นั้นซึ่งมีที่อยู่ IP Internet เฉพาะตัว วิธีบอกความแตกต่างระหว่างการเชื่อมต่อที่ได้รับอนุญาตและไม่ได้รับอนุญาต

ความต้องการสุดท้ายมักพบโดยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านเพื่อเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณ แต่อาจเป็นไปได้ว่าอุปกรณ์อื่น ๆ สามารถเชื่อมต่อระยะไกลกับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านอินเทอร์เน็ตได้เช่น การเชื่อมต่อขาเข้า บางส่วนของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดี เช่นสาย Skype ที่เข้ามาและบางส่วนไม่ดี แฮ็กเกอร์ การมีรหัสผ่านสำหรับอุปกรณ์ IoT จะประสบความสำเร็จเหมือนกัน แต่ก็เป็นเพียงรหัสผ่านที่ เข้มงวด เท่านั้น อุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีได้พยายามอย่างหนักเพื่อพัฒนาเทคนิคทั่วไปในการระบุและหยุดการเชื่อมต่อที่ไม่พึงประสงค์เข้ากับคอมพิวเตอร์ ระบบปฏิบัติการมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อจัดการกับภัยคุกคามล่าสุด บริษัท เฉพาะไม่ทำอะไรเลยนอกจากเฝ้าระวังไวรัสบอทมัลแวร์และอันตรายอื่น ๆ รวมถึงซอฟต์แวร์การออกแบบเพื่อต่อสู้กับพวกเขา คนเช่นฉันเขียนเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถรักษาอนามัยดิจิตอลที่ดี นั่นเป็นเหตุผลที่เรามีการระบาดของไวรัสน้อยกว่าที่เราเคยทำ เมื่อพูดถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตฮาร์ดแวร์ IoT มีการตั้งค่าเหมือนกันมาก แต่มีความแตกต่างกันสามข้อ หนึ่งคือการตั้งชื่อผู้ใช้และการตั้งค่ารหัสผ่านอาจเป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขได้ซึ่งอาจเป็นไปได้ที่ผู้ผลิตต้องการเดินสายเช่นดูเหมือนว่าจะมีกรณีเกิดขึ้นกับอุปกรณ์ที่ทำให้เกิดการขาดอินเทอร์เน็ตเมื่อเร็ว ๆ นี้ อีกประการหนึ่งคืออุปกรณ์ IoT อยู่เสมอและไม่ค่อยมีการตรวจสอบ แตกต่างจากคอมพิวเตอร์พวกเขาอาจติดเชื้อและคุณไม่เคยรู้ เหนือสิ่งอื่นใดไม่มีความร่วมมือในการตรวจสอบและป้องกันการแฮ็กอุปกรณ์ IoT ไม่มีใครส่งข้อมูลการรักษาความปลอดภัยทั่วไปเช่นบริการป้องกันไวรัสของ McAfee หรือ Norton พวกเขา ไม่สามารถ เนื่องจากอุปกรณ์ IoT ต่างกันทั้งหมด ไม่มีภาษาหรือโปรโตคอลที่สามารถระบุถึงภัยคุกคามต่ออุปกรณ์ IoT ทั้งหมดพร้อมกัน แต่จะขึ้นอยู่กับผู้ผลิตอุปกรณ์ IoT แต่ละเครื่องเพื่อรักษาความปลอดภัยของอุปกรณ์และอัปเดตเฟิร์มแวร์เมื่อภัยคุกคามเป็นที่รู้จัก เราพยายามใช้วิธีนี้กับคอมพิวเตอร์และไม่ได้ผล สนใจ http://connextconcept.com