การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

สำรวจทางตะวันออกก่อนไปทัวร์ไอซ์แลนด์

ทัวร์ไอซ์แลนด์มีชื่อเสียงในด้านการเป็นประเทศที่มีความหลากหลายมากที่สุดในยุโรป เราสามารถหาภาพทิวทัศน์จากภาพเหนือไปจนถึงภาพสุดยอดได้ สีของไอซ์แลนด์ประกอบด้วยหลุมอุกกาบาตสีแดงสนแดงทะเลสาบสีฟ้า moss สีเขียวและทะเลทรายดำ ไอซ์แลนด์น่าเห็นในทุกทิศทาง มีสิ่งใหม่ ๆ ในทุกขั้นตอนที่นักท่องเที่ยวใช้เวลาไปในทิศทางใดของไอซ์แลนด์ ลองเช็คเอาไอซ์แลนด์ในภาคตะวันออกเช่นอีสต์ไอแลนแลนด์

ทัวร์ไอซ์แลนด์สามารถหาสิ่งเหล่านั้นซึ่งทำให้ไอซ์แลนด์เป็นสถานที่พิเศษสำหรับผู้เข้าชมทุกคน มีอะไรบางอย่างที่มากกว่าซึ่งรวมถึงความงดงามของธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์จากธารน้ำแข็งไปสู่ทะเลทุ่งหญ้าแห้งแล้งหุบเขาป่าและพืชที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นเมืองขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงสระว่ายน้ำพิภพ ฯลฯ ความหลากหลายมากนี้สามารถมองเห็นได้ในสังคมและวัฒนธรรมของส่วนนี้ของไอซ์แลนด์ หนึ่งสามารถเพลิดเพลินกับการตกปลาปลาแซลมอนว่ายน้ำ, นก, การเดินป่าในภูเขาและไม่ลืมอาหารที่ดีที่นี่ในไอซ์แลนด์ตะวันออก สิ่งหนึ่งที่พิเศษมากเกี่ยวกับไอซ์แลนด์ตะวันออกคือสามารถเห็นกวางขนาดใหญ่ในไอซ์แลนด์ในพื้นที่ป่าบางแห่งที่นี่ สิ่งที่พิเศษคือพวกเขาอาศัยอยู่เฉพาะในส่วนนี้ของไอซ์แลนด์

ทัวร์ไอซ์แลนด์ถือเป็นสวรรค์สำหรับคนเดินป่า

คนมีความภาคภูมิใจของสถานที่นี้ให้โดยธรรมชาติ ความเป็นไปได้ ได้แก่ การเดินป่าในพื้นที่ที่ไม่มีผู้คนอาศัยและการเดินป่าระยะสั้น ๆ ไปยังหุบเขาที่มีพืชพันธุ์มากกว่าหาดทรายที่เปิดกว้างและตามแนวชายฝั่ง มีทุกอย่างที่นี่เหมาะสำหรับทุกคนที่ไปทัวร์เดินป่าวันเดียวหรือทัวร์เดินป่าสิบวัน ไอซ์แลนด์ตะวันออกยังมีชื่อเสียงเป็น fjords ลึกอยู่ที่นี่ ฟยอร์ดเหล่านี้ทอดยาวไปมาระหว่างภูเขาสูงที่มีชั้นหินแกรนิตทุติยภูมิสูงชัน วู้ดแลนด์ของไอซ์แลนด์ตะวันออกเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวพิเศษของไอซ์แลนด์ตะวันออก อุทยานแห่งชาติ Skaftafell มีไม้เบิร์ชที่สวยที่สุดและสูงที่สุดแห่งหนึ่งของไอซ์แลนด์ที่ได้รับการบริการจากธรรมชาติเป็นเวลานานแล้ว ป่าใน Hallormsstaour เป็นป่าไม้ชั้นนำของประเทศไอซ์แลนด์ สวนสีเขียวของต้นไม้กำลังกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในขณะนี้และเชื่อกันว่านักเดินทางทุกคนจะหยุดเพลิดเพลินไปกับพืชพันธุ์ธรรมชาติและที่พักพิงแห่งลม Vatnajokull ซึ่งเป็นธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปอยู่ที่นี่ในไอซ์แลนด์ตะวันออก ธารน้ำแข็งแห่งนี้มีรูปร่างสิ่งแวดล้อมและประวัติศาสตร์ของไอซ์แลนด์ตะวันออกเป็นเวลาหลายร้อยปีแล้ว แม่น้ำส่วนใหญ่ในไอซ์แลนด์ไหลจากธารน้ำแข็งแห่งนี้ อุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป Skaftafell Park ถูกสร้างขึ้นที่นี่ในปีพ. ศ. 2547 และทางตอนใต้ของธารน้ำแข็งแห่งนี้ถูกรวมอยู่ในอุทยานแห่งนี้ ในภาคเหนือของธารน้ำแข็งแห่งนี้สามารถเห็นการรวมกันของสองกองกำลังที่มีพลังมากที่สุดในธรรมชาติ ไฟและน้ำแข็งน้ำแข็งเป็นภูเขาไฟที่ใช้งานมากที่สุดของไอซ์แลนด์อยู่ที่นี่ แต่นักท่องเที่ยวจะต้องระมัดระวังก่อนที่จะไปที่ธารน้ำแข็งแห่งนี้และควรมีข้อมูลทั่วไปจากที่ปรึกษาการเดินทางอย่างมืออาชีพ Mount bulandstindur เป็นภูเขาทุรกันดารแบบพีระมิดที่สูงขึ้นถึง 6,130 ฟุต ในไอซ์แลนด์ตะวันออกถือว่าเป็นพลังอันลึกลับของพลังแห่งตำนาน บางเมืองเล็ก ๆ และหมู่บ้านต่างๆ