การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ความเกี่ยวข้องสำหรับการเลือกสินค้าจาก TAOBAO

ฉันมีเพื่อนชาวอเมริกันที่เพิ่งเข้าร่วมงานกับ TAOBAO ประชาสัมพันธ์ของจีน เมื่อฉันถามเขาว่ามันเป็นไปเขากล่าวว่าประสบการณ์คือ ‘แตกต่างกันทั้งหมด’ ในการทำงานให้กับ TAOBAO ประชาสัมพันธ์ในทิศตะวันตก ถึงแม้ว่าคาดว่าจะเป็นเช่นนี้เขายังคงพูดคุยเกี่ยวกับบัตรรูดที่บันทึกเวลาที่เขาเข้ามาในสำนักงานและ TAOBAO จะปรับเงินเดือนให้เขาครึ่งวันหากบัตรรูดของเขาระบุว่าเขาเป็นเพียงหนึ่งนาทีปลาย พร้อมกับการจัดสรรงานใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทำให้เขารู้สึกไม่พอใจกับบริษัทและส่งผลให้ขาดความสนใจในการดำเนินการของบริษัท

TAOBAO มักจะถามฉันว่าทำไมพนักงานหลายคน

แสดงความขาดแคลนในการดำเนินงานของ TAOBAO พนักงานเปลี่ยนงานเช่นพวกเขากำลังจะออกนอกฤดูและแสดงน้อยหากมีความสนใจต่อคุณภาพชีวิตของ TAOBAO ความจริงก็คือการจัดการที่ไม่ดีช่วยให้พนักงานหลายคนที่ไม่ดีรู้สึกไม่แยแสกับการขาดความเป็นอิสระที่ได้รับจากผู้จัดการ พนักงานไม่รู้สึกมีอำนาจถ้าพวกเขาได้รับการปฏิบัติเหมือนเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาและพนักงานน้อยมากจะรู้สึกมุ่งมั่นมากขึ้นให้กับ TAOBAO ถ้าพวกเขาถูกปรับเพราะพวกเขาได้รับการแต่งตั้งทันตสุขภาพตอนเช้าหรือเชื่อถือได้ปลุกของพวกเขาล้มเหลวในการปลุกพวกเขาขึ้นในเวลา

ความจริงที่น่าสยดสยองและฉันเกลียดที่จะทื่อหากคุณ

ไม่ไว้ใจพนักงานของคุณในประเทศจีนพวกเขาไม่ควรทำงานให้คุณ TAOBAO หากคุณกังวลอย่างแท้จริงว่าพนักงานของคุณจะไม่มุ่งมั่นมากขึ้นหากคุณยกเลิกการปิดกั้นเว็บไซต์เครือข่ายสังคมหรือ คุณคิดว่านี่คือคนที่ดีที่สุดที่เหมาะกับการทำงานกับบริษัทของคุณหรือไม่ คนส่วนใหญ่ในโลกดีดีและน่าเชื่อถือ ผู้จัดการต้องให้ความเชื่อมั่นในสัญชาตญาณของตนเอง ระบุพนักงานที่พวกเขาสามารถเชื่อถือได้และวางแผนอื่น ๆ ที่พวกเขาไม่สามารถทำได้โดยทั่วไปผลการบริหารที่ไม่น่าเชื่อถือทำให้เกิดความเชื่อมั่นในพนักงาน

หลาย บริษัท ในประเทศจีนวัดผลการปฏิบัติงานของพนักงานด้วยจำนวนชั่วโมงที่ใช้ในสำนักงาน นี้อาจเป็นจากภายนอกดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้คนทำงาน แต่ไม่ได้ผล บางส่วนของเพื่อนของฉันที่ได้บังคับชั่วโมงการทำงานในงานสำนักงานดูเหมือนจะใช้เวลาส่วนใหญ่ของพวกเขาใน หรือหาแฟชั่นล่าสุดที่จะซื้อบน TAOBAO ไม่มีอะไรที่ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการที่จะต้องอยู่ในออฟฟิศและบังคับให้นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ต่อเจต้วง

หากคุณเป็นหนึ่งในบริษัท TAOBAO เหล่านั้นที่สั่งซื้อชุดอาหารกลางวันสำหรับพนักงานแทนที่จะให้ช่วงพักที่จำเป็นมากพวกเขาแตกต่างจากพนักงานที่ได้รับความยืดหยุ่นสิ้นวันหมดแรงด้วยพลังงานเพียงเล็กน้อย ในจีนต้องเปลี่ยนมุมมองและมุ่งเน้นผลลัพธ์ที่ได้จากพนักงานแทนการวัดผลการปฏิบัติงานโดยการดูจำนวนชั่วโมงที่ใช้ในสำนักงาน ต้องใช้การจัดการที่ดีและการใช้ระบบที่มีประสิทธิภาพเพื่อวัดปริมาณและคุณภาพของผลผลิตจากพนักงาน TAOBAO online มันง่ายเชื่อถือพนักงานของคุณให้เสรีภาพและวัดผลตามสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จไม่ใช่โดยที่พวกเขาจ้องที่คอมพิวเตอร์ ผลที่ได้จะทำให้คุณประหลาดใจ