การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เรื่องราวและความเป็นมาของสายรัดข้อมือ

สายรัดข้อมือ มักมีรูปร่างเป็นวงที่ทำจากพลาสติก หรือกระดาษมัน ที่ใช้เพื่อโอบหรือคาดที่ทำเลแขน สายรัดเหล่านี้มักทำให้ไม่สามารถใช้ร่วมกันได้ เพื่อใช้เป็นเครื่องแสดงติดตัว หรือใช้เพื่อเป็นการประกาศความนับถือหรือค้ำสมาคมการกุศลต่าง ๆ

สายรัดข้อมือซิลิโคน

ต้นปีพ.ศ. 2548 สายรัดข้อมือซิลิโคนได้กลายเป็นสิ่งประดับที่ได้รับค่านิยม ที่สมาพันธ์การกุศลนำมาเพื่อหาเงินบริจาค สายรัด Livestrong เป็นแบบแรกที่ออกมา ผ่านทางการริเริ่มโดยแลนซ์ อาร์มสตรองนักปั่นจักรยาน จากนั้นก็ได้มีออกมาอีกหลายประเภท

ในเมืองไทยสายรัดข้อมือ เริ่มเป็นที่การกำหนดในช่วงต้นปี พ.ศ. 2548 โดยที่ราคาของสายรัดข้อมือบางกลุ่มมีค่าสูงประมาณ 1 พันบาท และได้หมดความชื่นชอบในช่วงกลางปี พ.ศ. 2548

แต่ในยุคปัจจุบันได้รับแฟชั่นในการผลิตเพื่องาน แสดงสินค้า ที่ระลึกด้วยสหภาพ ต่าง ๆ อย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีต้นทุนต่อชิ้นทึ่ถูก ซึ่งอุบายทำสายรัดข้อมือ นั้นมีหลายหลายวิธี จำนวนมากนั้นสายรัดข้อมือจะมีการทำจาก ยาง ซิลิโคน Rubber หลายหลากเกรด

วีธีการขึ้นลายบนสายรัดข้อมือนั้น ในการทำจำนวนมากจะใช้การทำบล็อกในการขึ้นของซื้อของขายมีข้อดีคือความคมชัดของการวาดเขียนบนสายรัดข้อมือ และอีกวิถีทางในการทำลวดลายบนสายรัดข้อมือนั้น คือ การใช้เลเซอร์ในการแกะสลักข้อความบนสายรัดข้อมือ ซึ่งสามารถทำได้ในจำนวนน้อยต่อแบบ ซึ่งได้รับความนิยมจาก  ลูกค้า เพราะสามารถทำสายรัดข้อมือได้ตามความประสงค์ในจำนวนที่ไม่มาก อีกทั้งบางหุ้นส่วนยังสามารถ ใส่หมายเลยเลขโค๊ดเฉพาะสำหรับสายรัดข้อมือแต่ละอันได้ด้วย