การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ปัจจัยสำคัญการประกอบธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน

โพสต์ขายอย่างไรให้น่าดึงดูด

– รูปถ่ายจัดว่าเป็นแบบสำคัญการโพสต์อย่างยิ่ง การลงภาพนั้นต้องจะลงหลายๆ มุม หลายภาพ คนส่วนมากพอใจดูรูปถ่ายของสินค้าก่อนเสมอ ยิ่งหากว่ามีความรอบรู้เรื่องของการถ่ายภาพจะได้เปรียบ ด้วยเหตุว่ารูปภาพงดงาม ยิ่งมีบุคคลสนใจเยอะมากขึ้น พร้อมทั้งได้ผลตอบกลับเพิ่มมากขึ้น

– จะต้องเป็นโพสต์ที่มีคุณประโยชน์ต่อคนซื้อ ได้แก่ การเริ่มด้วยความรู้เกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ที่จะเอามาขาย จากนั้นค่อยๆโพสต์ประเด็นเกี่ยวกับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์  เพื่อจะให้บุคคลที่อ่านนั้นไม่มองดูว่าเราขายสินค้าจนเกินพอดี

 

สำหรับการนำเข้าสินค้าจากจีนมีข้อดี คือ ลงทุนนิดหน่อย ผลกำไรดี แต่ต้องมีความรักในการค้าขายและบริการ เพราะด้วยการนำเข้าสินค้าจากจีนสำคัญเป็นเรื่องความน่าไว้วางใจที่จะทำให้ลูกค้าที่เราไม่คุ้นเคยมาก่อนปักใจและยอมโอนเงินมาให้เราก่อน ทั้งๆ ที่ยังไม่เห็นผลิตภัณฑ์เพราะฉะนั้นเรื่องการเลือกสินค้าที่มีคุณค่า แนวการอธิบาย รวมไปถึงการคุยกับลูกค้านั้นสำคัญยิ่ง

การเลือกถิ่นที่จะสั่งผลิตภัณฑ์สำหรับมาทำพรีออเดอร์นำเข้าสินค้าจากจีน เสาะหาข้อมูลและลองดูการขายก่อน เนื่องมาจากผลิตภัณฑ์พรีออเดอร์มีให้เลือกหลายแบบ เราต้องมองดูว่าตลาดบ้านเรายุคปัจจุบันสิ่งไรเป็นที่นิยม ส่วนมากแล้วไทยชื่นชอบแฟชั่น ดังนั้นการนำเข้าสินค้าจากจีนประเภทพวกเครื่องแต่งกาย รองเท้า กระเป๋า จะจำหน่ายดีมากภายในไทย วิธีการเลือกสรรสินค้าประเภทแรกทดสอบผลิตภัณฑ์มาใช้เองก่อนนำไปจัดจำหน่าย เพื่อเป็นการพิจารณาดูว่าสินค้าที่เรานำเข้าสินค้าจากจีนมีคุณภาพและถูกต้องความจำนงของลูกค้าเพื่อที่จะให้จำหน่ายได้อย่างมั่นใจ หากว่ายังไม่แน่ใจในการคัดเลือกสินค้า ให้ลองถามคำถามบุคคลที่เคยมีความช่ำชองการนำเข้าสินค้าจากจีน เพื่อที่จะเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์มาทำการพรีออเดอร์

กิจการนี้ คือ กิจการที่มีการนำเข้าสินค้าจากจีน ไม่ก็วานซื้อผลิตภัณฑ์จากประเทศจีน เพราะว่าเราเป็นสื่อกลางในการนำเข้าสินค้าจากจีน หรือถ้าเรามีสินค้าที่น่าสนใจมานำเสนอจำหน่ายก็สามารถนำแค่ภาพถ่ายของผลิตภัณฑ์มาลงในโซเชียลหรือร้านค้าเพจได้เลย และถ้ามีลูกค้าสนใจสั่งซื้อ เมื่อลูกค้าชำระเงินแล้วเราจึงค่อยๆสั่งซื้อสินค้าเข้ามาภายในประเทศ